Home » , , , » MUA GẤP LÔ G34 MỸ PHƯỚC 3 GIÁ CAO

Cần mua nhanh nhiều nền lô G34 Mỹ Phước 3 hướng Bắc vì tôi hợp với hướng này, tôi mua nhanh các nền G34 không quan trọng lô cống hay hố gas.

Thu mua đất Mỹ Phước 3 nhiều nền đất khu G Mỹ Phước 3 giá cao, nên anh/chị đang sở hữu các lô đất tại đây, nay không có nhu cầu sử dụng và cần bán lại vui lòng gọi cho tôi.
mua-lo-g34-my-phuoc-3
Mua nhanh lô G34 Mỹ Phước 3 giá cao
Tôi mua lô G34 Mỹ Phước 3 giá cao, diện tích cần mua từ 150m2 đến 600m2, nên anh/chị cần bán tôi sẽ mua ngay.

Mua nhanh các lô đất Mỹ Phước 3 lô G34, ưu tiên mua chính chủ, không mua qua trung gian nên anh/chị bán cho tôi là không mất thêm chi phí nào.

Yêu cầu: đất có sổ hồng riêng, không quan trọng vị trí.

Liên hệ ngay: 0908.631.362 - Thanh Trà (vui vẻ, nhiệt tình).
Địa chỉ: 119 Hoa Lan, P2, Phú Nhuận, TPHCM.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC RỒNG XANH
Địa chỉ: Số 119 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TPHCM.
Phòng kinh doanh: Thịnh Phát
Hotline: 0968.840.725
Email: haiduong1701@gmail.com

Các tin khác

Đất Mỹ Phước 3 giá rẻ 2014, mua bán đất Mỹ Phước nằm trong khu đông dân cư, đất nền Mỹ Phước 3 đã có sổ hồng riêng, đất Mỹ Phước 3 pháp lý an toàn minh bạch

Được tạo bởi Blogger.