Home » , , » Cty cần mua lô i11 Mỹ Phước 3 Bình Dương giá cao

Cty địa ốc Rồng Xanh chúng tôi đang cần mua đất khu i Mỹ Phước 3  Bình Dương mua niều nền liền kề với KCN đang hoạt động mua đầu tư lâu dài và đáp ứng nhu cầu khách hàng của cty tôi.

Tôi mua đất Mỹ Phước 3 lô i11 hướng Đông, Tây. Mua các lô góc i11 có 2 mặt tiền đường chịu mọi chi phí phát sinh khi giao dịch đất Mỹ Phước 3.
mua-lo-i11
Mua lô i11 Mỹ Phước 3 giá cao
Mua nhanh quyết nhanh khi xem vị trí đất lô i11, nếu anh/chị cần định giá đất Mỹ Phước 3 Bình Dương i11 vui lòng cung cấp thêm thông tin số ô đất để chúng tôi khảo sát vị trí và báo giá lại cho anh/chị.

Cần mua lô i11 Mỹ Phước 3 Bình Dương thanh toán tiền nhanh trong ngày, mua nhiều nền liền kề trên lô i11 cũng được.

Anh/chị đang sở hữu các lô này nay cần bán lại hãy liên hệ ngay với tôi theo số.

Hotline: 0937.797.163 - Hải Đường.
Email: haiduong1701@gmail.com.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC RỒNG XANH
Địa chỉ: Số 119 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TPHCM.
Phòng kinh doanh: Thịnh Phát
Hotline: 0968.840.725
Email: haiduong1701@gmail.com

Các tin khác

Đất Mỹ Phước 3 giá rẻ 2014, mua bán đất Mỹ Phước nằm trong khu đông dân cư, đất nền Mỹ Phước 3 đã có sổ hồng riêng, đất Mỹ Phước 3 pháp lý an toàn minh bạch

Được tạo bởi Blogger.