Home » , , , » Cần mua lô H20 Mỹ Phước 3 Bình Dương giá cao

Tôi đang cần mua đất Mỹ Phước 3 để đầu tư, sau khi xem qua thì tôi đang cần mua lô H20 Mỹ Phước 3 hướng Bắc và hướng Nam hoặc các lô góc trong này.

Cần mua lô H20 Mỹ Phước 3 diện tích từ 150m2 trở lên lớn nhất có thể mua là 900m2, ưu tiên các lô diện tích lớn và có sổ rời vì dễ đầu tư và sau này bán lại cũng dễ.

can-mua-dat-my-phuoc-3
Cần mua lô H20 Mỹ Phước 3
Mua lô H20 Mỹ Phước 3 thanh toán tiến nhanh, anh/chị cần bán các lô đất khu vực này vui lòng cung cấp cho tôi số lô và số để tôi định giá và báo lại cho anh/chị ngay.

Sau khi 2 bên thống nhất giá tôi sẽ tiến hành đặt cọc và ký thanh toán đủ tiền trong vòng khoảng 10 ngày.

Điện thoại: 0908.631.362 - Thanh Trà.
Địa chỉ: 79, Hoàng Hoa Thám, P6, Bình Thạnh.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC RỒNG XANH
Địa chỉ: Số 119 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TPHCM.
Phòng kinh doanh: Thịnh Phát
Hotline: 0968.840.725
Email: haiduong1701@gmail.com

Các tin khác

Đất Mỹ Phước 3 giá rẻ 2014, mua bán đất Mỹ Phước nằm trong khu đông dân cư, đất nền Mỹ Phước 3 đã có sổ hồng riêng, đất Mỹ Phước 3 pháp lý an toàn minh bạch

Được tạo bởi Blogger.