Home » , , , , » Cần mua chính chủ lô i8 Mỹ Phước 3 hướng Nam

Tôi đang cần mua gấp lô i8 Mỹ Phước 3 Bình Dương diện tích vào khoảng 600m2 hoặc 2 nền liền kề mỗi nền diện tích 300m2 cũng được, tôi mua để dành cho con tôi sau này.

Mua nhanh lô i8 đất Mỹ Phước 3 chính chủ, không giới hạn số lượng và hướng lô đất, cần mua gấp và có tiền nhàn rỗi sẵn nên có thể thanh toán nhanh được.
can-mua-lo-i8-my-phuoc-3
Cần mua lô i8 Mỹ Phước 3 giá cao
Cần mua đất khu i Mỹ Phước 3 giá cao, các lô lân cận lô i8 nhưng vị  trí đừng dính hố gas hay dính cống là được, tôi chấp nhận mua giá cao các lô đất gần góc hay lô góc.

Ký công chứng linh hoạt tại TPHCM hoặc Bình Dương đều được.

Anh/chị cần bán lô i8 Mỹ Phước 3 vui lòng gọi về ngay cho tôi.

Điện thoại: 0908.631.362 - Thanh Trà.
Địa chỉ: 119 Hoa Lan, P2, Phú Nhuận, TPHCM.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC RỒNG XANH
Địa chỉ: Số 119 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TPHCM.
Phòng kinh doanh: Thịnh Phát
Hotline: 0968.840.725
Email: haiduong1701@gmail.com

Các tin khác

Đất Mỹ Phước 3 giá rẻ 2014, mua bán đất Mỹ Phước nằm trong khu đông dân cư, đất nền Mỹ Phước 3 đã có sổ hồng riêng, đất Mỹ Phước 3 pháp lý an toàn minh bạch

Được tạo bởi Blogger.